มหาวิทยาลัยรัฐบาล By Jame Cook University JCU


มหาวิทยาลัยเจมส์คุก James Cook University (JCU) Singapore
การเรียน Jame Cook University Singapore มหาวิทยาลัยรัฐบาลของออสเตรเลีย เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนต่อในระดับปริญญาตรี โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่สนใจในสาขาวิชาที่มีความเชี่ยวชาญด้านธุรกิจ การท่องเที่ยว หรือเทคโนโลยีสารสนเทศ

เหตุผลที่ทำให้ Jame Cook University Singapore เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ
✔ คุณภาพการศึกษาที่สูง : Jame Cook University Singapore เป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายมหาวิทยาลัย Jame Cook ที่มีชื่อเสียงและระดับโลก โดยมีการประเมินคุณภาพการศึกษาโดยองค์กรที่มีชื่อเสียง และเป็นที่ยอมรับทั่วโลก
✔ บรรยากาศการเรียนรู้ที่สนุกสนาน : สถานที่ตั้งของ Jame Cook University Singapore อยู่ในตัวเมืองสิงคโปร์ ทำให้นักศึกษาสามารถได้สัมผัสกับวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวของสิงคโปร์ได้อย่างใกล้ชิด
✔  อาจารย์ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ : คณาจารย์ที่สอนของ มหาวิทยาลัย เป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาวิชาที่ตนได้รับการศึกษา และมีประสบการณ์ทำงานในสายงานนั้นๆ
✔ โอกาสในการฝึกงานและร่วมกิจกรรม : Jame Cook University Singapore มีโครงการฝึกงานและโครงการร่วมกิจกรรมต่างๆ เพื่อช่วยให้ นักศึกษาได้เรียนรู้

Jame Cook University Singapore มหาวิทยาลัยเจมส์คุก มีหลายคณะที่น่าสนใจสำหรับผู้ที่ต้องการเรียนต่อในระดับปริญญาตรีหรือบัณฑิตศึกษา ดังนี้
คณะบริหารธุรกิจ :
มีหลายสาขาวิชาในด้านธุรกิจ เช่น การตลาด, การบัญชี, การจัดการโรงแรมและการท่องเที่ยว ซึ่งจะช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานในสายอาชีพด้านธุรกิจต่างๆ
✎ Bachelor of Business
• Accounting
• Banking and finance
• Hospitality & Tourism Management
• International Business
• Management
• Marketing
• Data Science, Cybersecurity, IoT
• Financial Management
• Business Intelligence and Information Systems

✪ คณะวิทยาศาสตร์ :
มีหลายสาขาวิชาในด้านวิทยาศาสตร์ เช่น ชีววิทยา, เคมี, ฟิสิกส์ และ คณิตศาสตร์ ซึ่งจะช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานในสายอาชีพด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
Bachelor of Psychological Science
Bachelor of Business and Environment Science


Facebook

✪ คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ :
มีหลายสาขาวิชาในด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ เช่น การพัฒนาซอฟต์แวร์, การออกแบบและการจัดการเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งจะช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานในสายอาชีพด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ
Bachelor of Information Technology

✪ คณะนิติศาสตร์ :
มีหลายสาขาวิชาในด้านนิติศาสตร์ เช่น นิติศาสตร์ธุรกิจ, นิติกรรมและความมั่นคงของกฎหมาย ซึ่งจะช่วยเตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานในสายอาชีพด้านกฎหมาย

✪ คณะอื่นๆ ได้แก่ 
Bachelor of Arts
▸ Psychology studies
Bachelor of Education
▸ Early childhood Education
#JameCookUniversity #มหาวิทยาลัยเจมส์คุก
หลักสูตรเตรียมความพร้อมภาษาอังกฤษ
สำหรับนักเรียนไทยที่ระดับภาษาอังกฤษยังไม่พร้อมนักเรียนไม่ต้องกังวลว่าจะเรียนหลักสูตรภาษาอังกฤษได้ไหมทางมหาวิทยาลัยมีหลักสูตร English Language Preparatory Program ซึ่งเป็นหลักสูตรปรับพื้นฐานภาษาอังกฤษให้กับนักเรียนต่างชาติ เพื่อเตรียมความพร้อมภาษาอังกฤษทั้งการฟัง พูด อ่าน เขียน ให้กับนักเรียนต่างชาติก่อนขึ้นไปเรียนหลักสูตรหลัก


Facebook



ติดต่อเรา





สอบถามข้อมูล

061-432-4575

ทักไลน์มา หรือ คลิกด้านล่าง เพื่อกรอกรายละเอียดให้เราติดต่อกลับ
กรอกรายละเอียด